TTX VIAHE - Báo LACAIXANH

>> Welcome to my blog !! >>TTX VIAHE<<

Thứ Sáu, tháng 3 10, 2006

Báo LACAIXANH số 4

TTX VIAHE
Báo LACAIXANH số 4





1. Thái Nguyên ngày nay
2. Tin Sinhk14
- Thầy Tùng sắp lấy vợ rùi !!! Xin chúc thầy cô hạnh phúc.
>> Thông tin mới nhất đã có mặt tại báo LACAIXANH số 7.
- Lịch trình đi chơi 20-11 (Tường thuật lại cho những ai kô đi được xem đỡ buồn).
+ Theo như thói quen của lớp chúng ta : hẹn nhau từ 7h30-8h00 thế mà tận 8h40 mới đi được >> Có lẽ là lâu chưa gặp nên có nhiều chuyện để “buôn dưa lê”.
+ Đi chơi nhà thầy cô toàn xe môtô, một đoàn nối đuôi nhau trông rất "dữ dội, hoàng tráng, hầm hố...". Điểm đến đầu tiên là nhà thầy Tùng. Khi gần như toàn bộ đoàn đã đến trước của nhà thầy thì vẫn chưa thể vào được vì còn chờ bạn N.Hưng và Thành (vì một phần là thiếu họ không được, quan trọng hơn là thiếu quà thì càng kô >> họ đi mua quà). Cuối cùng giờ phút quan trọng đã đến : Hàng loạt người đổ bộ vào nhà thầy, dĩ nhiên đi đầu là người tặng quà (Hình như là bộ cốc hay bát đĩa gì đấy >> Chuẩn bị cho cuộc sống tương lai của thầy).
+ Tại nhà thầy : sau một thời gian bàn luận về thành tích “vĩ đại” của lớp mình: Thuộc loại TOP về tỉ lệ đỗ ĐH, thầy mong các bạn “thành công bị trì hoãn” trong đợt thi vừa qua cố gắng ôn luyện để giành thêm vinh quang cho bản thân và lớp, còn những bạn đang học ĐH thì phải cố gắng đạt thành tích thật cao. Sau một thời gian "dò hỏi" về tương lai của thầy thì thầy bảo “Chưa có gì !!” … nhưng “đến mùng 9 âm là cưới”. Vậy thì "Chưa có gì !!" ở đây là "Chưa có gì !!" hay "Chưa có gì !!".
>> (Đoạn này hơi khó hiểu với người ngoài chứ các biologist lớp mình hiểu ngay) .
+ Đại điểm tiếp theo là nhà thầy Lương, lần này mọi người đã đổ bộ ngay vào nhà thầy mà không cần đợi quà (Lớp trưởng đi mua quà). Tin tức thu nhận tại đây là thầy Lương vẫn đang tiếp tục giảng dậy trên trường Chuyên. Thầy hỏi thăm rất nhiều về các thành viên trong lớp. Vào nhà, thầy còn bật đĩa "Kiếp đỏ đen" hay cái gì đó cho nghe. Mà thầy có thằng cháu 2 tuổi rất ngộ nghĩnh.
+ Cuối cùng thì mọi người tới nhà cô Hương (thấy cô có vẻ trắng ra, khỏe hơn), vừa ngồi chưa nóng chỗ thì một đoàn học sinh (lớp 10...) cũng vào. Và các bạn có biết chúng ta đã làm gì kô ?? Nhường ghế và ra về ?? KHÔNG THỂ ĐƯỢC. Thế là các em phải "kính lão đắc thọ" và ngồi phía xa hơn. Tại đây mình cũng quảng cáo thêm được một chút về cái đĩa và bán thêm được cho 3 "nạn nhân" (nhưng mà đĩa cũng kô đến nỗi tồi tệ nhỉ ?!). Mà ở nhà vẫn còn đĩa đấy nhanh chân đến lấy kẻo… ế hàng.
>> Ngoài lề : Sau khi đi hết các thầy cô một số người đã đi ăn bún chả, mỗi người chiến đấu tận 2 suất. Thông tin này chỉ tiết lộ đến thế thôi.
- Tình hình mọi người (gặp trong chuyến đi) đều khá ổn. Mấy bạn từ HàNội thấy thay đổi ít nhiều: Lê My xinh ra (thấy Hưng bảo có nhiều anh “bám đuôi lắm”), Hà thu Trang “chút xíu nữa” được làm MC Bách Khoa (đã lọt tới vong thi chỉ còn 4 người ) nhưng thua do kô ở Hà Nội (Tiếc quá).Còn những người ở Thái Nguyên cũng có một số thay đổi, gặp thì biết.
>> Khi nào mọi người rảnh rỗi lại tụ họp tiếp nhé (tết dương lịch hay Noel...) Mà mọi người chăm viết thư vào để có cái đọc.
Có những người đang thi và sắp thi nên chúng tôi xin chúc mọi người giành thành tích cao và may mắn.


© Báo LACAIXANH - TTX VIAHE thực hiện.
>> Những số báo cũ (1,2,3) và bản gốc số 4,5 ai muốn lại thì vào hộp thư. Blog mới chỉ đăng từ số 4 đến 7 cho cập nhật thông tin và thông nhất hình thức.