TTX VIAHE - Báo LACAIXANH

>> Welcome to my blog !! >>TTX VIAHE<<

Thứ Sáu, tháng 3 10, 2006

Báo LACAIXANH số 7


TTX VIAHE
Báo LACAIXANH số 7


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Chúc các bạn gái ngày 8 * 3 được nhiều người tặng quà, hoa...Và đừng quên n~ chàng trai Sinhk14 tuyệt vời ;-)

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>


Trong số này : Thông tin địa phương dưới góc nhìn Sinhk14, Một vài hoạt động của các thành viên, hấp dẫn nhất sẽ là Thông tin về phu nhân của thầy Tùng… Đọc ngay kẻo “nguội”.


1. Thái Nguyên ngày nay
- Sáng 25/2/2006, tại Quảng trường 20-8 diễn ra buổi lễ phát động Tháng Thanh niên. Tham gia buổi lễ có một số nhân vật quan trọng của…Sinhk14. Đó là Đỗ thu Hằng, Bùi việt Hưng, Hầu thu Trang. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên TNTV.
>> Hôm đó có gió mùa ĐB, Hưng chỉ mặc áo Đoàn, đứng ở vị trí đầu của hàng và cầm cờ. Mỗi khi trời nổi gió là Hưng lại có một cảm giác rất,rất… rrrr.r.r.r..r..é.é..é…é..ttttttt. Nhưng bù lại là được máy quay nhắm tới. Nhưng hôm đó TTX VIAHE ngủ dậy muộn nên kô biết có ai lên TV kô (?!).
(Ghi theo lời kể của Hưng + thêm chút “gia vị” để thêm hấp dẫn).
+ Công viên Sông Cầu và Bảo tàng văn hóa các dân tộc VN đang được xây dựng lại và hoàn thiện khá nhiều. Trụ sở Công ty Xổ số đã bị phá bỏ hoàn toàn, đoạn đường ven sông đã hoàn thành… Chắc chắn sẽ tạo nên diện mạo mới hấp dẫn và lành mạnh cho TPTN (>>đô thị loại II cơ mà!!). Công trình vườn hoa sông Cầu được đầu tư 10 tỉ đồng.
-…
2. Tin nội bộ Sinhk14
- Thông tin về chuyến đi tới nhà thầy Tùng.
+ Sau một thời gian rủ rê, lôi kéo… (+ yêu cầu, nguyện vọng) các thành viên, TTX VIAHE đã quyết định tổ chức chuyến đi này (Chút xíu nữa phải hủy bỏ vì nhiều nguyên nhân). Do một số người kô biết hoặc có việc bận nên chỉ có… 7 người tham gia.
+ Theo tính toán của TTX VIAHE thói quen “đúng giờ” mọi người trong lớp nên đã hẹn lúc 8h45 nhưng đến 9h00 mới có người đầu tiên đến. 9h15 thêm 2 người nữa. Sau đó chúng tôi đi đón thêm một số bạn không có xe. Nhưng khi đến nhà mỗi người chúng tôi đều ngồi chơi ít nhất 15 phút. (Chắc do lâu ngày chưa gặp nhau nên phải “buôn”). Tiện đây chúng tôi “khiển trách” luôn bạn H.Nhung : đã đồng ý đi rùi mà đến nơi cứ đòi ở nhà, phải “câu” mãi mới chịu đi.(Thực ra là rất muốn đi nhưng do có hẹn với… nên “đòi” ở nhà >> Đoạn này mình đoán thế vì….). Lại còn mang sắn dây ra mời nữa chứ !! (Cái này thì kô khiển trách mà là khen :D).
+ Cuối cùng chúng tôi cũng có thể xuất phát, lúc này là khoảng 10h00. Sau một hồi đắn đo, mọi người nhất trí ra cửa hàng nhà Huyền Trang mua bát (>Thể nào mà chẳng được khuyến mại chút ít).
Vậy là chúng tôi có thể thẳng tiến đến nhà thầy. Thế nhưng …
+ Khi đến nhà thầy thì thầy cô không có nhà (Tiếc quá!!), nhưng may mắn là chúng tôi vẫn được chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới đẹp, lãng mạn của thầy cô và thưởng thức bánh kẹo, nhâm nhi chén trà. Tại đây chúng tôi khai thác, dò hỏi được một số thông tin về một nửa của thầy từ chính phụ huynh. Thông tin cụ thể như sau :
+ Tên đầy đủ : Vũ thị Huyền.
Sinh năm : 1978
Nghề nghiệp : Giáo viên môn tiếng Anh.
Nơi công tác : Trường Trung cấp Thương mại Trung ương IV.
Nhà : đi vào ngõ, qua trường THPT Lương Thế Vinh.
Lí do đi tới hôn nhân : Yêu (Dĩ nhiên rồi!!) + Công việc ổn định (Một phần quan trọng).
Chuyện tình : 2 người quen nhau từ hồi học chung một lớp tại trường THPT Lương Ngọc Quyến. (Có lẽ “mến” nhau từ lúc đó). Sau đó khi học ĐH thì mỗi người một nơi. Đến khi thầy cô đều đi làm cả rồi nhưng câu chuyện này vẫn chưa đi tới chỗ quyết định vì mỗi người làm một nơi, cách xa nhau. Tận đến lúc thầy chuyển về trường Chuyên TN thì mọi chuỵện trở nên thuận buồm xuôi gió. Cứ xuôi mãi đến bây giờ để trở thành người một nhà. >> Cũng không đơn giản phải kô ?!.
Một trong những đặc điểm chung ở cả hai người là : đeo kính.
- <> : Sau một thời gian ngắn xây dựng, một Weblog của TTX VIAHE đã chính thức xuất hiện và ra mắt công chúng, tạo điều kiện thuận lợi cho những ai kô quen dùng hộp thư có “cơ hội” nắm bắt thông tin từ TTX.
- Tin vắn :
+ Bình đang học bên Việt Trì, thấy nói rất vui. Cuộc sống như trong quân đội vậy. Thêm nữa Bình còn tham gia đội bóng đá, vị trí Thủ môn.
+ Theo những tin có được đến giờ này : Ứng cử viên số 1 của Danh hiệu Sinh viên Sinhk14 xuất sắc là Khang. Điểm : 9,67 (đã cộng điểm rèn luyện).
>> Ai có tin nào “nóng hơn” thì thông báo cho Sirmit ngay.
+ Tin mới có do soạn tin cũ : Sau một thời gian biên tập lại mấy số LACAIXANH cũ thấy đợt 20-11 lớp mình đi nhà thầy Tùng tặng quà là bát đũa, đến đợt vừa rồi (1 tuần sau khi thầy cưới) chúng ta lại tặng bát. Kiểu này nhà thầy sẽ nhiều bát đĩa mang dấu ấn Sinhk14 đây.
>> Chắc chắn ngon miệng, không lần sau mình đến lại tặng bát đũa. :D

© Báo LACAIXANH - TTX VIAHE thực hiện 53/10/2006 11:46:46 PM